Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • กมธ.ตำรวจ ลั่น ฟังไม่ขึ้นคลุมถุงดำ “ลุงเปี๊ยก” แค่เล่น จ่อลงพื้นที่ 19 ม.ค.นี้

กมธ.ตำรวจ ลั่น ฟังไม่ขึ้นคลุมถุงดำ “ลุงเปี๊ยก” แค่เล่น จ่อลงพื้นที่ 19 ม.ค.นี้

วันนี้ 18 ใม.ค. 2567 นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร กรณีมีคลิปเสียงของตำรวจชุดสืบสวนสภ.อรัญประเทศ ใจความสำคัญคือ การบังคับขู่เข็ญให้ลุงเปี๊ยก รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าป้าบัวผัน

นายชัยชนะ ระบุว่า แม้ตำรวจจะออกมาอ้างว่า เป็นลูกน้องทำเล่น แต่ก็ฟังไม่ขึ้น ซึ่งล่าสุดรองผู้กำกับสืบสวนนั้นโดนคำสั่งย้ายแล้ว พร้อมย้ำด้วยว่า ขณะนี้มีพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปราม การทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย อยู่แล้ว

พบอีก 3 รายเหยื่อแก๊งลูกตำรวจฆ่าป้าบัวผัน แฉ!รุมโทรมทำร้าย

"บิ๊กโจ๊ก" รับคลิปเสียงคลุมถุงดำ “ลุงเปี๊ยก” เป็นรองผกก.จริง คำพูดจาก เว็บสล็อตแท้

หากการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้วมีตำรวจนายใดมีพฤติกรรมดังกล่าว เบื้องต้นจากการพูดคุยกับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายไม่มีละเว้น

นายชัยชนะ ยังตั้งข้อสังเกตถึงการทำหน้าที่ของตำรวจชุดสืบสวน ที่ระบุว่า ได้ภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ แล้วทำไมจึงเชื่อว่า ลุงเปี๊ยกเป็นผู้กระทำความผิด และออกหมายจับลุงเปี๊ยก แทนที่จะทำให้ถูกต้องตั้งแต่แรก

ส่วนจะมีการซ้อมลุงเปี๊ยกให้รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่นั้น นายชัยชนะ บอกว่า จะขอรอดูข้อเท็จจริงจากพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ที่จะเข้าไปสอบสวนลุงเปี๊ยกวันนี้ก่อน เนื่องจากยังมีข้อบางอย่างที่ไม่ตรงกัน แต่ถ้าหากข้อเท็จจริงยังไม่กระจ่าง ตัวเองในฐานะประธานกรรมาธิการตำรวจ พร้อมด้วยกรรมาธิการสวัสดิการสังคม จะลงพื้นที่ไปสอบสวนลุงเปี๊ยกด้วยตัวเองในวันพรุ่งนี้ 19 ม.ค. 2567

เปิดรายชื่อผู้เสียชีวิต เหตุโรงงานพลุระเบิด สุพรรณบุรี

ศาลสั่ง “ศักดิ์สยาม” พ้นรมต.เซ่นปมหุ้น หจก.บุรีเจริญฯ

“ตรุษจีน 2567” วันจ่าย-วันไหว้-วันเที่ยว ตรงกับวันไหน ทำไมแต่ละปีไม่ตรงกัน