Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • “กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษถีบ “บิวกิ้น” นักร้องหนุ่มเคลื่อนไหวสยบดราม่า

“กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษถีบ “บิวกิ้น” นักร้องหนุ่มเคลื่อนไหวสยบดราม่า

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล หลังทวิตเตอร์มีการออกมาแชร์คลิปวิดีโอในรายการดังที่นักร้องและนักแสดงสุดฮอต “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ไปร่วมรายการในนามหน้ากากมันฝรั่ง ซึ่งขณะที่กำลังถอดหน้ากาก จู่ๆ “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรของรายยการได้กระโดดถีบจนเซ

โดยถึงแม้ช็อตดังกล่าวไม่ได้ออกอากาศทางทีวี แต่ก็ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างหนัก พร้อมตำหนิไปถึงพิธีกรหนุ่มว่าเป็นพฤติกรรมที่ดูไมม่ให้เกียรติกัน

ซึ่งทาง “บิวกิ้น” ได้ออกมาเคลื่อนไหวสยบดราม่า ด้วยการโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเรื่องดังกล่าว

“จากเหตุการณที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่ คลิปช่วงนึงของรายการ Mark Singer 12 ออกไป โดยเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษ ทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และ พี่กันต์ ที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียด ก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก สำหรับผม พี่กันต์เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลายๆเรื่อง ตัวผมเองและพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดครับ บิวกิ้น”

“มาร์กซิยาล” สถิติดีกว่า “โรนัลโด้” สมัยเล่น “แมนฯยู”

“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

ทางด้าน “กันต์” ได้อัดคลิปขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “สวัสดีครับผม กันต์ กันตถาวรนะครับ น่าจะได้เห็นข่าวในรายการ Mask Singer 12 กันแล้ว ผมในฐานะพิธีกร ที่มีภาพ มีคลิปออกไปว่าได้ทำการเหมือนจะกระโดดถีบ น้องบิวกิ้น ในขณะที่ถอดหน้ากาก ก็ต้องขอแจ้งนะครับว่า จากเนื้อแท้ข้างในของผมแล้ว มันคือการเล่นกันระหว่างผมกับน้องบิ้วกิ้น เป็นความสนุกสนานกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือมันไม่สมควรก็ขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกัน

แต่จริงๆแล้วคนที่ผมควรขอโทษมากที่สุดคือน้องบิวกิ้นถ้าทำเกินเลยไป อันนี้จากใจและจริงใจมากๆก็ขอโทษน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน ทุกคนก็น่าจะได้เห็นโพสต์ที่น้องบิวกิ้นออกมาอธิบายแล้วนะครับว่าจริงๆแล้วมันไม่มีอะไร จากผมแล้วมันก็ไม่มีอะไรจริงๆครับ ในการถ่ายทำเราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น เราก็มีความสุขกันดี

 “กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษถีบ “บิวกิ้น” นักร้องหนุ่มเคลื่อนไหวสยบดราม่า

แต่ถ้ามันเป็นประเด็นที่ทำให้คนรู้สึกว่ามันเกินเลยไปรึเปล่า ในฐานะพิธีกรยังไงผมขออภัยเอาไว้ด้วย รวมถึงขอเป็นตัวแทนทีมงานในการขอโทษถ้าทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปในการถ่ายทำ จริงๆแล้วมันคือการทำเพื่อความสนุกสนาน แต่ถ้าทำให้รู้สึกว่ามันไม่สมควร มันไม่ควรจะถึงขนาดนั้นก็ขอโทษครับ ยอมรับผิดแบบลูกผู้ชายเลย ขออภัยน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน และขอย้ำอีกครั้งครับ ในหลายสิ่งที่เราเล่นด้วยกัน เราทำเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำแต่ไม่ได้ถูกเอามาออนแอร์ ว่ามันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำ แต่ยังไงก็ขอโทษน้องบิวกิ้นและทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ จากใจ กันต์ กันตถาวร ครับ”คำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kan Kantathavorn (@kankantathavorn)