Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • อันเชล็อตติ ย้ำ เรอัล มาดริด ห้ามประมาท แม้เชลซี ฟอร์มแย่

อันเชล็อตติ ย้ำ เรอัล มาดริด ห้ามประมาท แม้เชลซี ฟอร์มแย่

คาร์โล อันเชล็อตติ กำชับ นักเตะเรอัล มาดริด จะต้องไม่ประมาท แม้คู่แข่งอย่างเชลซี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ พร้อมย้ำว่า ไม่คิดจะกลับไปคุมเชลซีอีกรอบ

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกคืนนี้ เวลา 02.00 น. เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และแชมป์รายการนี้ 14 สมัย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน เชลซี ซึ่งเป็นการรีแมตช์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่ทั้งสองทีมก็เจอกันในรอบนี้ ก่อนที่มาดริด จะเฉือนชนะเชลซี ด้วยสกอร์รวม 5-4 ผ่านเข้ารอบไปคว้าแชมป์อีกสมัย

โดยอันเชล็อตติ จะคุมทีมดวลกับทีมเก่าให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตนมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับเชลซี แต่ไม่มีความคิดจะหวนกลับไปรับงานคุมทีมที่เชลซีเป็นรอบที่ 2 เพราะเชื่อมั่นว่า แลมพาร์ด จะทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม

ออนไลน์ สล็อต

แม้อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เพิ่งเข้ามารับงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม โดยอันเชล็อตติ ยังย้ำว่า เกมปีนี้ก็น่าจะไม่ต่างจากปีที่แล้วที่ทีมผ่านเข้ารอบแบบหวุดหวิด เพราะแม้ว่าช่วงนี้เชลซีจะอยู่ในช่วงฟอร์มที่ไม่ดี แต่เกมแบบนี้ ก็อาจมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้น และเชลซี ก็ถือว่าเป็นทีมที่อยู่ในระดับที่สูงมากๆ

อันเชล็อตติ ย้ำ เรอัล มาดริด ห้ามประมาท แม้เชลซี ฟอร์มแย่

ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ มาดริด จะได้ตัวผู้เล่นที่พักจากในเกมลีกกลับมาฟูลทีมอีกครั้ง ทั้งเอแดร์ มิลิเตา ,อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในแนวรับ ส่วนสามประสานเกมรุก เป็น คาริม เบนเซม่า ,โรดริโก้ และ วินิซิอุส

ขณะที่เชลซี ที่แลมพาร์ด คุมทีมขัดตาทัพ น่าจะส่งก็องเต้ กลับมายึดตัวจริงอีกครั้ง คุมเกมแดนกลางร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมาเตโอ โควาซิช ส่วนแนวรุกใช้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ,ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ชูเอา เฟลิกซ์